Báo giá vách ngăn di động - vệ sinh tại TPHCM giá rẻ chịu nước

Báo giá vách ngăn di động, vách ngăn vệ sinh Compact tại TPHCM giá rẻ chịu nước

Bạn muốn có phong cách hiện đại, sang trọng?! Quý khách yêu thích vẻ đẹp cổ điển, tao nhã?! Hoặc muốn có yêu các mẫu sản phẩm đơn giản, cách điệu mộc mạc, không quá phức tạp?! Tất cả điều hội tụ tại Công ty Vách Ngăn Di Động Việt Nam , đến đây Bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho riêng mình.







Nhưng mà, bất kỳ chủng loại vách ngăn di động nào cũng có cấu tạo nhất định như: 
Cơ cấu dịch chuyển: Đây là phần không thể thiếu của vách ngăn xếp di động, không có nó thì không có thể gọi là di động nữa. 



Các tấm vách: Đây là bộ phận này chính là riêng biệt duy nhất của các loại vách ngăn di động. Khung bao quanh thông thường là nhôm định hình có bề mặt được bọc nỉ, phủ laminate hoặc kính. kết hợp với bông thủy tinh tăng khả năng cách âm, cách nhiệt cho vách ngăn. Có các màu sắc, hoa văn, thiết kế khác biệt cho những tấm vách, Khách hàng tùy vào mong muốn có thể lựa chọn cho mình những mẫu sản phẩm thích hợp nhất với không gian của mình.



Cấu tạo của nó gồm ray nhôm định hình sơn anot cùng bánh xe đúc siêu bền bọc Inox, khả năng di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái, Cơ cấu định vị: Gồm bộ chuyển động và khung xương. Tùy vào diện tích sử dụng…… mà Bạn dung khung xương dài, ngắn hoặc vừa phải. 


Công ty Vách Ngăn Việt tự hào là đơn vị vách ngăn tường di động hàng đầu trong tại Việt Nam trực tiếp sản xuất, thi công, nhập khẩu vì thế luôn đảm bảo chất lượng, có giá cảthấp nhất trên thị trường Việt Nam. 



Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More