Đơn vị thi công vách ngăn di động nhà hàng tại Đà Nẵng

Đơn vị thi công vách ngăn di động nhà hàng tại Đà Nẵng : 




Vách ngăn di động nhà hàng được làm bằng khung nhôm anodized chất lượng cao với tấm materials.the hợpvật liệu bằng gỗ MFC hoặc MDF di chuyển trên một đường ray gia cố lên trần thạch cao hoặc bê tông, vách có độ dày tiêu chuẩn của 85mm, và chiều rộng lên đến 1200mm. Maximum chiều cao có thể đạt cao 17m.




Nó có khả năng cách biệt âm thanh là một lợi thế rất quan trọng trong các môi trường như trường học, văn phòng, khách sạn bệnh viện,....Với vách ngăn di động nhà hàng có thể cách âm lên đến 50 STC, đem lại cho bạn những công cụ để chuyển xuống khối lượng trong hầu như bất kỳ không gian mà bạn mong muốn.

Vách ngăn di động nhà hàng dễ dàng để sử dụng, bất cứ ai đều có thể mở ra hoặc đóng vào khi có nhu cầu thay đổi không gian khi cần thiết.

Vách ngăn di động nhà hàng sử dụng bề mặt MDF phủ melamine, laminate, veneer,......với các màu sắc mẫu mã rất đa dạng, phong phú. 




Hệ thống vách ngăn di động nhà hàng được di chuyển bằng tay, các tấm được xếp chồng lên nhau trong một khu vực. Khi đóng cửa, các bức tường di động có thể hoạt động sẽ cung cấp một hàng rào cách âm hoàn chỉnh.  




Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và thi công trực tiếp vách ngăn di động cho nhà hàng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo Hotline : 0938.134.968 để nhận báo giá vách ngăn di động nhà hàng tốt nhất

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More