Thi công vách ngăn di động tại Bến Tre

Tuy là một xã thuộc vùng sâu vùng xa của Huyện ba Tri, Tỉnh Bến Tre nhưng chỉ sau vài năm thực hiện chính sách phát triển kinh tế đời sống của người dân đã dần cải thiện và nâng cao. Xã đã xây dựng Trung tâm Văn hóa - Thể thao mới, được trang bị các trang thiết bị hiện đại, 4 trụ sở ấp được nâng cấp, xây dựng khang trang đáp ứng đầy đủ nhu cầu giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, sinh hoạt, hội họp. 




Vách Ngăn Việt rất vinh dự được chọn lựa là đơn vị cung cấp và thi công hệ thống vách ngăn di động bằng MDF phủ melamine cho Nhà văn hóa xã. Một địa điểm mới mà chúng tôi được đặt chân tới với những người dân bình dị, hiếu khách đã rất tận tình giúp cho anh em công nhân của Vách Ngăn Việt có chốn nghỉ ngơi và ăn uống trong quãng thời gian làm việc tại đây để hoàn thành công trình. 



Vách Ngăn Việt mong rằng sản phẩm của mình sẽ ngày càng được đi xa hơn nữa không chỉ là các nhà hàng, trung tâm hội nghị tiệc cưới, văn phòng hay khách sạn......tại các thành phố mà nó còn có thể tới được những vùng quê xa xôi, các trung tâm thể thao, nhà văn hóa xã phường tại các tỉnh thành như vậy.

Chúc cho kinh tế của người dân nơi đây ngày càng phát triển, đời sống ngày càng nâng cao hơn nữa.


Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More